Tuesday, January 03, 2006

పుస్తకాలతో పరిచయం

చాలా రోజుల తరువాత మరలా నేను తెలుగు లో రాయటానికి సమయం చిక్కింది. ఇంత కాలం ఏమి వెలగ బెట్టాడంటా అని అనుకోవచ్చు.దానికి ఒక కారణం ఉంది. ఎప్పుడు బ్లాగు చెయ్యాలన్నా, ఎవేవో పిచ్చి పిచ్చి విషయాలు, పనికి రాని రాజకీయాలు బుర్రలో కొట్టుకుని చివరకి నా చేతి పైన విజయం సాధించి వాటి గూర్చి రాయించుకునేవి.

వాటిని జయించాలంటే, ఒకటి మన సంఘం లో కుళ్లు పట్టించుకోకూడదు. (ఇది మనకు కష్టమయిన పని). రెండవది, తెగ పుస్తకాల తో సావసం చెయ్యటం. నేను రెండవ మార్గం ఎంచుకున్నాను. ఎందుకంటే నేను చదవని పుస్తకాలు తెలుగులో చాలా వున్నాయి మరి.

ఈ మధ్య భాగ్యనగరం లో పుస్తక ప్రదర్శన జరిగింది. నేను కూడా మా మిత్ర బృందం తో కలసి దొరికిన మంచి పుస్తకాలు అన్ని కొన్నాను. ఇదిగో ఆ చిట్తా...

01. బాల పత్రిక (1945-1959) విహంగ వీక్షణ సంపుటి (4 సంపుటాలు)
02. వంశీ గారి "మా పసలపూడి కధలు"
03. ఈ విప్లవం అంతరంగం లో - జిడ్దు కృష్ణమూర్తి గారు
04. ఒక యోగి ఆత్మ కధ
05. ఓంకార్ ఆల్ ఇన్ ఒన్
06. కాలబిలాలు పిల్లవిశ్వాలు - హాకింగ్
07. కాలం కధ - హాకింగ్
08. ఈనాడు కార్టూనులు - శ్రీధర్
09. ఇండియా ట్రావెల్ గైడు.
10. అమ్మ - గోర్కి

ఇవి కాక మునుపు కొన్న 18 సంపుటాల కాశీ మజిలీ కధలు, వేయిన్నొక్క రాత్రులు పూర్తి చెయ్యాల్సి వుంది. ప్రస్తుతం మంచి పల్లె లో, మొగలి డొంకల్లో పుట్టిన మొగలి పువ్వుల్లాంటి "మా పసలపూడి కధలు" చదువుతున్నాను. త్వరలో వాటి గురించి రాయాలని అనిపిస్తుంది.

4 comments:

oremuna said...

వీటిలో నేను
4, 10 మాత్రమే చదివినాను

మీకు వీలుంటే 18 సంపుటాల కాశీ మజిలీ కథలు ఓ సారి చూడాలి!

so I have a reason now to come to your home. :)

Sudhakar said...

My pleasure :-)

How about some weekend post sankranthi, I am leaving to home town next weekend.

oremuna said...

yep

we will plan it

tankman said...

amma by gorki is a good one.....

About Us | Site Map | Privacy Policy | Contact Us | Blog Design | 2007 Company Name